Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/35059
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorชุมพร ยงกิตติกุล-
dc.contributor.authorชูศรี อัศวราชันย์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-08-14T07:15:22Z-
dc.date.available2013-08-14T07:15:22Z-
dc.date.issued2533-
dc.identifier.isbn9745783544-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/35059-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2533en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleผลการสอนเสริมโดยเพื่อนระดับชั้นเดียวกัน และเพื่อนต่างระดับชั้นเรียน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeThe effects of peer-tutoring and cross-age tuturing on the english reading achievement if mathayom suksa two studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาการศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Choosri_as_front.pdf700.62 kBAdobe PDFView/Open
Choosri_as_ch1.pdf2.96 MBAdobe PDFView/Open
Choosri_as_ch2.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open
Choosri_as_ch3.pdf503.04 kBAdobe PDFView/Open
Choosri_as_ch4.pdf650.17 kBAdobe PDFView/Open
Choosri_as_ch5.pdf475.87 kBAdobe PDFView/Open
Choosri_as_back.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.