Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/35742
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวลัย อารุณี-
dc.contributor.authorทรงพรพรรณ วายโสกา-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-08-29T12:33:40Z-
dc.date.available2013-08-29T12:33:40Z-
dc.date.issued2531-
dc.identifier.isbn9745686506-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/35742-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2531en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการเรียนการสอนสังคมศึกษา ตามการรับรู้ของครูสังคมศึกษาและนักเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายen_US
dc.title.alternativeFactors affecting social studies instruction as perceived by social studies teachers and students at the upper secondary education levelen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Songpornpan_wa_front.pdf853.82 kBAdobe PDFView/Open
Songpornpan_wa_ch1.pdf877.49 kBAdobe PDFView/Open
Songpornpan_wa_ch2.pdf5.3 MBAdobe PDFView/Open
Songpornpan_wa_ch3.pdf565.49 kBAdobe PDFView/Open
Songpornpan_wa_ch4.pdf2.28 MBAdobe PDFView/Open
Songpornpan_wa_ch5.pdf1.64 MBAdobe PDFView/Open
Songpornpan_wa_back.pdf2.87 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.