Statistics

Total Visits

Views
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน 1396
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน 601

Total Visits per Month

December 2019 January 2020 February 2020 March 2020 April 2020 May 2020 June 2020
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน 119 131 151 160 148 65 8

File Downloads

Views
9678456f-edea-41cf-b709-ef952aa77839 141

Top Country Views

Views
United States 930
Thailand 346
Ireland 34
Germany 28
Japan 12
South Korea 12
China 10
Russia 5
United Kingdom 4
AP 3

Top City Views

Views
Menlo Park 559
New York 215
Nonthaburi 154
Villa Park 119
Bangkok 79
Tokyo 12
Huai Khwang 9
Phitsanulok 8
Ashburn 5
Chiang Mai 5