Statistics

Total Visits

Views
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน 3019
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน 601

Total Visits per Month

April 2024 May 2024 June 2024 July 2024 August 2024 September 2024 October 2024
การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่าน 13 15 12 24 28 59 19

File Downloads

Views
9678456f-edea-41cf-b709-ef952aa77839 781

Top Country Views

Views
United States 1675
Thailand 1109
Japan 57
Ireland 47
Germany 32
China 21
South Korea 17
Russia 9
United Kingdom 8
Laos 5

Top City Views

Views
Menlo Park 870
Nonthaburi 407
Villa Park 327
New York 270
Bangkok 226
Tokyo 57
Huai Khwang 45
San Mateo 22
Phitsanulok 17
Chon Buri 16