Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37023
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธีระพร อุวรรณโณ
dc.contributor.authorประสูต หรุ่นวงศ์มาศ
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
dc.date.accessioned2013-12-06T14:50:48Z
dc.date.available2013-12-06T14:50:48Z
dc.date.issued2534
dc.identifier.isbn9745786837
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37023
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2534en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบของการอธิบาย และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบของการอธิบาย และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeThe relationship between explanatory style and mathematics learning achievement among mathayom suksa three students in secondary schools under the jurisdiction of the department of general education, Bangkok metropolisen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameศิลปศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Prasut_ro_front.pdf5.36 MBAdobe PDFView/Open
Prasut_ro_ch1.pdf13.26 MBAdobe PDFView/Open
Prasut_ro_ch2.pdf9.54 MBAdobe PDFView/Open
Prasut_ro_ch3.pdf7.57 MBAdobe PDFView/Open
Prasut_ro_ch4.pdf4.03 MBAdobe PDFView/Open
Prasut_ro_ch5.pdf3.36 MBAdobe PDFView/Open
Prasut_ro_back.pdf12.6 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.