Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37069
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorจาระไน แกลโกศล-
dc.contributor.authorปราณี มานะรังสรรค์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2013-12-07T08:45:01Z-
dc.date.available2013-12-07T08:45:01Z-
dc.date.issued2537-
dc.identifier.isbn9745840912-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37069-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleการวางแผนประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธของ โครงการพัฒนาที่ดินเพื่ออยู่อาศัยในช่วงปี 2534-2535 : ศึกษาในแนวความคิดด้านเหตุการณ์เทียมen_US
dc.title.alternativeA public relations strategic approach to the housing development projects between 1991-1992 : a study in the pseudo-Events perspectiveen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการสื่อสารมวลชนen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pranee_man_front.pdf4.79 MBAdobe PDFView/Open
Pranee_man_ch1.pdf5.38 MBAdobe PDFView/Open
Pranee_man_ch2.pdf6.98 MBAdobe PDFView/Open
Pranee_man_ch3.pdf3.11 MBAdobe PDFView/Open
Pranee_man_ch4.pdf44.91 MBAdobe PDFView/Open
Pranee_man_ch5.pdf13.74 MBAdobe PDFView/Open
Pranee_man_ch6.pdf7.46 MBAdobe PDFView/Open
Pranee_man_ch7.pdf4.67 MBAdobe PDFView/Open
Pranee_man_back.pdf2.75 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.