Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37473
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorมณีรัตน์ สุกโชติรัตน์
dc.contributor.authorจันทร์ทรา จรพงษ์
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
dc.date.accessioned2013-12-11T10:19:47Z
dc.date.available2013-12-11T10:19:47Z
dc.date.issued2535
dc.identifier.isbn9745817473
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/37473
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2535en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleผลของการฝึกควบคุมกระบวนการอ่านโดยการแลกเปลี่ยนบทบาท ที่มีต่อความสามารถในการอ่านเข้าใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ด้อยความสามารถในการอ่านen_US
dc.title.alternativeEffects of comprehension monitoring training by reciprocal on reading comprehension of mathayom suksa one students with low reading abilityen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Juntra_jo_front.pdf2.85 MBAdobe PDFView/Open
Juntra_jo_ch1.pdf10.94 MBAdobe PDFView/Open
Juntra_jo_ch2.pdf5.03 MBAdobe PDFView/Open
Juntra_jo_ch3.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open
Juntra_jo_ch4.pdf2.62 MBAdobe PDFView/Open
Juntra_jo_ch5.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open
Juntra_jo_back.pdf19.01 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.