Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/39433
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorทิศนา แขมมณี-
dc.contributor.authorนันทนา เทพบริรักษ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2014-02-23T12:49:01Z-
dc.date.available2014-02-23T12:49:01Z-
dc.date.issued2519-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/39433-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2519en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleการเปรียบเทียบผลการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ หน่วย "พลังงาน" โดยวิธีกระบวนการกลุ่มสัมพันธ์และวิธีการสอนแบบธรรมดา ในชั้นประถมศึกษาปีที่หกen_US
dc.title.alternativeA comparison of the results of teaching science unit on "energy" through the group process method and the conventional method in prathom suksa sixen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineประถมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nantana_th_front.pdf3.73 MBAdobe PDFView/Open
Nantana_th_ch1.pdf5.48 MBAdobe PDFView/Open
Nantana_th_ch2.pdf4.04 MBAdobe PDFView/Open
Nantana_th_ch3.pdf3.1 MBAdobe PDFView/Open
Nantana_th_ch4.pdf3.33 MBAdobe PDFView/Open
Nantana_th_ch5.pdf2.72 MBAdobe PDFView/Open
Nantana_th_back.pdf27.21 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.