Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/40084
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพจน์ สะเพียรชัย-
dc.contributor.authorมาลี ชุมเพ็ญ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2014-03-03T10:26:13Z-
dc.date.available2014-03-03T10:26:13Z-
dc.date.issued2515-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/40084-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2515en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectความคิดและการคิด-
dc.subjectเชาวน์-
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน-
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่าง แบบการคิด เชาวน์ปัญญา และสัมฤทธิผลทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สี่en_US
dc.title.alternativeMatayom suksa 4 students cognitive styles, intelligence, and academic achievement : their interrelationshipen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Malee_cho_front.pdf7.6 MBAdobe PDFView/Open
Malee_cho_ch1.pdf14.09 MBAdobe PDFView/Open
Malee_cho_ch2.pdf5.97 MBAdobe PDFView/Open
Malee_cho_ch3.pdf17.05 MBAdobe PDFView/Open
Malee_cho_ch4.pdf5.01 MBAdobe PDFView/Open
Malee_cho_ch5.pdf4.56 MBAdobe PDFView/Open
Malee_cho_back.pdf4.91 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.