Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/40318
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวัชรี ทรัพย์มี-
dc.contributor.authorลัดดา ลิมปเสนีย์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2014-03-07T09:13:34Z-
dc.date.available2014-03-07T09:13:34Z-
dc.date.issued2516-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/40318-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2516en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectความวิตกกังวล-
dc.subjectการรับรู้-
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างความวิตกกังวลกับการรับรู้ความถนัดทางวิชาการของตนen_US
dc.title.alternativeThe relationship between anxiety and self-perceived scholastic aptitudeen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ladda_li_front.pdf4.83 MBAdobe PDFView/Open
Ladda_li_ch1.pdf7.1 MBAdobe PDFView/Open
Ladda_li_ch2.pdf3.05 MBAdobe PDFView/Open
Ladda_li_ch3.pdf9.41 MBAdobe PDFView/Open
Ladda_li_ch4.pdf3.83 MBAdobe PDFView/Open
Ladda_li_ch5.pdf3.22 MBAdobe PDFView/Open
Ladda_li_back.pdf4.29 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.