Statistics

Total Visits

Views
ความสัมพันธ์ของรูปแบบความผูกพันต่อการติดเฟชบุคโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่าน 1243
ความสัมพันธ์ของรูปแบบความผูกพันต่อการติดเฟชบุคโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่าน 657

Total Visits per Month

February 2024 March 2024 April 2024 May 2024 June 2024 July 2024 August 2024
ความสัมพันธ์ของรูปแบบความผูกพันต่อการติดเฟชบุคโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่าน 5 5 5 2 4 8 2

File Downloads

Views
122747b6-3d9d-43d2-abc9-92b2d1b327a3 176

Top Country Views

Views
Thailand 562
Germany 32
United States 21
China 18
Russia 7
United Kingdom 5
Vietnam 5
South Korea 2
Indonesia 1

Top City Views

Views
Nonthaburi 407
Bangkok 59
Huai Khwang 14
Boydton 6
Shanghai 6
Hanoi 5
Wayne 4
Chatuchak 3
Busan 2
Des Moines 2