Search

Search History 


Current filters:



Start a new search
Select to load keywords     
Add filters:

Use filters to refine the search results.

Select to load keywords     

Results 1-10 of 13 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2543รูปแบบการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานครธนิสสรา เพชรยศ, 2519-
2543รูปแบบการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคชายในกรุงเทพมหานครสุทธิลักษณ์ วงศ์วรเศรษฐ์
2543ปัจจัยในการเลือกใช้สื่อโปสการ์ดของผู้โฆษณา และการเปิดรับทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสื่อโปสการ์ด และต่อตราสินค้าที่โฆษณาในสื่อโปสการ์ดอนงค์รัตน์ จิตตรัตน์เลิศ
2543ประสิทธิผลโครงการห้องเรียนสีเขียววรนาฏ ลือวรรณ
2543ความสัมพันธ์เชิงปฏิสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่อมวลชน ที่มีเนื้อหารุนแรงและสภาพแวดล้อมทางสังคม ต่อพฤติกรรมก้าวร้าวของกลุ่มวัยรุ่นชายปนีตา นิตยาพร
2543การเปิดรับและการใช้ประโยชน์จากนิตยสารเกมแม็กและนิตยสารเมก้าของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครธนพงษ์ เจริญบุญณะ
2543การเปิดรับสื่อโฆษณา ทัศนคติและพฤติกรรม การใช้บริการส่งอาหารฟาสต์ฟู้ดถึงบ้าน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครริรินดา เวชกรสันติสุข
2543การเปิดรับสื่อ การรับรู้เกี่ยวกับตนเอง ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้หญิงที่มีต่อการประกวดสำหรับผู้หญิงในฐานะกิจกรรมสื่อสารการตลาดธัญลักษณ์ เทียนดี, 2518-
2543การเปิดรับรายการวาไรตี้โชว์ การระลึกถึงตราสินค้าและทัศนคติที่มีต่อป้ายตราสินค้า ที่ให้สปอนเซอร์ในรายการวาไรตี้โชว์ทางโทรทัศน์งามภา ฐิติพรรณกุล
2543การเปิดรับ ทัศนคติ และความต้องการของนักลงทุนในเขตกรุงเทพมหานคร ต่อข้อมูลข่าวสารทางอินเตอร์เน็ตเพื่อการลงทุน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสิริวิภา พันธุ์รุ่งลักษณ์