Search

Search History 


Current filters:



Start a new search
Select to load keywords     
Add filters:

Use filters to refine the search results.

Select to load keywords     

Results 1-10 of 19 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2541ศิลปินเพลงไทยและเครือข่ายการสื่อสารกับแฟนคลับเจษฎา รัตนเขมากร
2541รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านค้าสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมันเขตเมืองและชานเมืองของกรุงเทพมหานครสุนทรี พัชรพันธ์
2545ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า จากร้านค้าปลีกเฉพาะประเภทของผู้บริโภคพิมานรัตน์ เศรษฐวานิช, 2522-
2541ปัจจัยทางการสื่อสารการตลาดที่ก่อให้เกิดพฤติกรรมการบริโภคฟาสต์ฟู้ดของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานครปองพรรณ พนมสารนรินทร์
2545ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมภาพยนตร์ไทยสิรฎา เกตุเอี่ยม
2542ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่ก่อให้เกิดการใช้ธุรกิจเสริมและบริการเสริมในสถานีน้ำมันของคนกรุงเทพมหานครอัจฉรา พฤทธิพงศ์สิทธิ์
2546ประสิทธิผลจากการอ้างอิงตนเองในงานโฆษณาที่มีต่อการตอบสนองต่อโฆษณาของผู้บริโภควสุพล ตรีโสภากุล, 2524-
2540ประสิทธิผลของการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ ในโครงการอะเมซิ่งไทยแลนด์ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยศิริลักษณ์ อริยบัญโญทัย
2545ประสิทธิผลของการออกแบบกราฟฟิกบนบรรจุภัณฑ์ที่มีต่อผู้บริโภคนภสร ลิ้มไชยาวัฒน์, 2518-
2545ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดของผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การแข่งขันกีฬาฟุตบอลโลก 2002ภานินี นิมากร, 2518-