Search

Search History 


Current filters:


Start a new search
Select to load keywords     
Add filters:

Use filters to refine the search results.

Select to load keywords     

Results 1-10 of 17 (Search time: 0.008 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546อิทธิพลของ "ความผอมแห่งอุดมคติ" ในงานโฆษณาที่เป็นภาพลักษณ์แบบเหมารวมของความดึงดูดใจทางกายภาพ ต่อรูปแบบพฤติกรรมการบริโภคของผู้หญิงผกามาศ อุ่นสำราญ
2548ผลจากเพศและความโป๊เปลือยของผู้แสดงแบบในงานโฆษณาต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคสิรีธร ยุทธนาถจินดา
2546ผลของแหล่งสารในการโฆษณาต่อพฤติกรรมผู้บริโภคคริสตีน่า ดีลอส ซันโตส
2558ผลของผู้สนับสนุนและประเภทสินค้าในงานโฆษณาต่อการตอบสนองของผู้บริโภคกิตติคม วงศ์สถาพรพัฒน์
2557ผลกระทบด้านข้อมูลของผู้นำเสนอและความเกี่ยวพันของสินค้าต่อการตอบสนองของผู้บริโภคสโรชา เลิศทวีเดช
2551ผลกระทบของประเภทสินค้าและรูปแบบกิจกรรมการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรต่อทัศนคติของผู้บริโภคกฤตนัย กร่ำรักษา
2546ประสิทธิผลจากการอ้างอิงตนเองในงานโฆษณาที่มีต่อการตอบสนองต่อโฆษณาของผู้บริโภควสุพล ตรีโสภากุล, 2524-
2541ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อโฆษณาเพื่อการตอบกลับโดยตรงทางโทรทัศน์ปัทมาวรรณ รุ่งศิริวงศ์
2542ความเกี่ยวพันของผู้บริโภค การตอบสนองต่อโฆษณา และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาร่างกายของผู้บริโภคชายณัฏฐิกา ณวรรณโณ, 2519-
2535ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสารโฆษณาส่งเสริมสังคม กับพฤติกรรมผู้บริโภคสุนิมิต ประทีปเสน