Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุทธิลักษณ์ หวังสันติธรรมen_US
dc.contributor.authorเอมวลี ณ ลำพูนen_US
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์en_US
dc.date.accessioned2015-09-18T04:23:54Z
dc.date.available2015-09-18T04:23:54Z
dc.date.issued2557en_US
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46305
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2557en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการสื่อสารการตลาดของคอมมูนิตี้มอลล์เเละศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการเเละความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อคอมมูนิตี้มอล์ โดยใช้เเนวทางการวิจัยเชิงคุณภาพด้วยการศึกษาคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีจุดเด่นด้านการสื่อสารการตลาดเเละเป็นที่นิยมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 เเห่ง ได้เเก่ เพลินนารี่มอลล์ (Plearnary Mall) เเละ พิกคาเดลี่ เเบงค์ค็อก (Pickadaily Bangkok) ด้วยการสัมภาษณ์เชิงลึกกับนักการตลาด จำนวน 2 ท่าน เเละการสัมภาษณ์อย่างไม่เป็นทางการกับกลุ่มตัวอย่างของผู้บริโภคที่เข้าใช้บริการ จำนวน 20 ท่าน ผลการวิจัยพบว่า (1) คอมมูนิตี้มอลล์ทั้งสองเเห่งใช้การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างเอกลักษณ์ตราสินค้าของคอมมูนิตี้มอลล์ ด้วยการใช้กลวิธีเเละเครื่องมือการสื่อสารการตลาดที่เเตกต่างกันตามเเนวคิดของการสร้างตราสินค้า (2) ผู้บริโภคมีความพึงพอใจเเละมีพฤติกรรมการใช้บริการสอดคล้องกับการสื่อสารการตลาดของคอมมูนิตี้มอลล์ผ่านรูปเเบบการใช้บริการภายในโครงการเเละการเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาดต่างๆen_US
dc.description.abstractalternativeThis research aimed to study as follows: (1) Marketing communication of community malls (2) The relationship between customers' behaviors and satisfaction towards community malls services. Plearnary mall and Pickadaily Bangkok were 2 chosen samples as they are popular and have their own identity. Two Marketing officers of community malls took part in in-depth interview, and twenty customers participate in informal interview by using qualitative research methodology. The results can be concluded from the interview that (1) Community malls have essentially concerned about their marketing communication based on the concept of brand identity. (2) Customer had positive attitude towards community malls services which significantly related to marketing communication of community malls.en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2014.1166-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการสื่อสารทางการตลาด
dc.subjectศูนย์การค้า
dc.subjectการค้าปลีก
dc.subjectCommunication in marketing
dc.subjectShopping centers
dc.subjectRetail trade
dc.titleการสื่อสารการตลาดของคอมมูนิตี้มอลล์en_US
dc.title.alternativeMARKETING COMMUNICATION OF COMMUNITY MALLSen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineนิเทศศาสตร์en_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorSuthiluck.V@Chula.ac.th,iamnuan@hotmail.comen_US
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2014.1166-
Appears in Collections:Comm - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5684703328.pdf4.25 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.