Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46821
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภัทรพร สิงห์ชัย-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2015-10-13T08:27:15Z-
dc.date.available2015-10-13T08:27:15Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46821-
dc.description.sponsorshipกองทุนเพื่อการวิจัย คณะครุศาสตร์ ปี 2549en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectหัตถกรรม -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en_US
dc.subjectการออกแบบ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสอนการออกแบบกับระดับทักษะพื้นฐานการออกแบบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนงานประดิษฐ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeInterractions between the method of teaching designing and designing ability level on handicraft learning achievement of vocation and technology course, grade two studentsen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.email.authorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
phattaraporn_si.pdf9.92 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.