FACULTY OF COMMUNICATION ARTS : [10] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)
2561การเปิดรับ ความน่าเชื่อถือของรายการโฮมช็อปปิ้งในทีวีดิจิทัลและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคพรทรัพย์ ฉัตรศิริกุล
2561ความเห็นของประชาชนต่อการออกแบบสารในภาวะวิกฤตสิโนบล สายเพ็ชร
2561อัตลักษณ์ของเพลงอีสานประยุกต์ในยุคอีสานใหม่ปาณิส โพธิ์ศรีวังชัย
2561การจัดการและการสื่อสารในภาวะวิกฤตของผู้จัดการแสดงจากศิลปินเกาหลีณัฐศักดิ์ โสภาเจริญ
2561แหล่งข้อมูลข่าวสาร และรูปแบบการเดินทางท่องเที่ยวของผู้หญิงโสดจิดาภา เอกอินทร์
2561อิทธิพลของสีบรรจุภัณฑ์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวกล่องพร้อมรับประทานฑิตยา ตันเจริญ
2561อัตลักษณ์ และการสื่อสารเพื่อสร้างการยอมรับของผู้บริหารหญิงในองค์กรไทยวิไลลักษณ์ คำแจ่ม
2561ความสัมพันธ์ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าเครื่องสำอางชั้นนำกับภาพลักษณ์ผู้บริโภคของผู้หญิงเจนเนอเรชั่นเอกซ์ และ ผู้หญิงเจนเนอเรชั่นเอ็ม ศรัณรักษ์ โรจนวิทย์สกุล
2561การพัฒนากรอบแนวคิดความสามารถในการสื่อสารเชิงอารมณ์ของบุคลากรต่างรุ่นในองค์กรไทยชัยวัฒน์ โรจน์สุรกิตติ
2018Personal branding strategies of influential Youtubers and perceptions of Thai millennials toward themChanamon Phansab
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 10 of 10