Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47735
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สำเภา วรางกูร | - |
dc.contributor.author | เฉลา จตุรพาณิชย์ | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย | - |
dc.date.accessioned | 2016-06-02T02:16:29Z | - |
dc.date.available | 2016-06-02T02:16:29Z | - |
dc.date.issued | 2513 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47735 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2513 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | การสอนด้วยสื่อ | en_US |
dc.subject | โสตทัศนูปกรณ์ | en_US |
dc.subject | โรงเรียนเอกชน -- ไทย -- กรุงเทพฯ | en_US |
dc.subject | การศึกษาขั้นมัธยม -- ไทย -- กรุงเทพฯ | en_US |
dc.title | การศึกษาโครงการโสตทัศนศึกษาของโรงเรียนราษฎร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดพระนครและธนบุรี | en_US |
dc.title.alternative | A study of audio - visual programs in private higher secondary schools in Bangkok and Thonburi | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | ครุศาสตรมหาบัณฑิต | en_US |
dc.degree.level | ปริญญาโท | en_US |
dc.degree.discipline | โสตทัศนศึกษา | en_US |
dc.degree.grantor | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.email.advisor | ไม่มีข้อมูล | - |
dc.description.publication | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
Appears in Collections: | Grad - Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Chalao_Ja_front.pdf | 652.46 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalao_Ja_ch1.pdf | 713.67 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalao_Ja_ch2.pdf | 774.73 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalao_Ja_ch3.pdf | 597.03 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalao_Ja_ch4.pdf | 743.94 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalao_Ja_ch5.pdf | 608.94 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Chalao_Ja_back.pdf | 677.97 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.