Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47818
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorยุพา วีระไวทยะ
dc.contributor.authorดวงเดือน อ่อนน่วม-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2016-06-03T09:27:11Z-
dc.date.available2016-06-03T09:27:11Z-
dc.date.issued2514-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47818-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2514en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.titleการศึกษาเปรียบเทียบความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 2 ระหว่างนักเรียนที่เรียนคณิตศาสตร์แนวใหม่ กับนักเรียนที่ไม่ได้เรียนคณิตศาสตร์แนวใหม่en_US
dc.title.alternativeA comparative study of the mathematical problem solving abilities of second graders with training in modern mathematics and those withouten_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาการศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล
dc.description.publicationจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Duangduen_On_front.pdf678.59 kBAdobe PDFView/Open
Duangduen_On_ch1.pdf725.87 kBAdobe PDFView/Open
Duangduen_On_ch2.pdf809.32 kBAdobe PDFView/Open
Duangduen_On_ch3.pdf685.22 kBAdobe PDFView/Open
Duangduen_On_ch4.pdf680.57 kBAdobe PDFView/Open
Duangduen_On_ch5.pdf675.1 kBAdobe PDFView/Open
Duangduen_On_back.pdf825.91 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.