Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/56629
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorคัคนางค์ มณีศรี-
dc.contributor.authorสิริพรรณ พรรณโกสุม-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2017-12-29T04:52:42Z-
dc.date.available2017-12-29T04:52:42Z-
dc.date.issued2537-
dc.identifier.isbn9746311441-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/56629-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุเพื่อศึกษาผลของการประเมินตนเองมีต่อความสนใจในกิจกรรมและผลสัมฤทธิ์ในวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผลการวิจัยพบว่า 1. กลุ่มนักเรียนที่มีการประเมินตนเองมีความสนใจในกิจกรรมสูงกว่านักเรียนที่ไม่มีการประเมินตนเอง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติระดับ .01 2. กลุ่มนักเรียนที่มีการประเมินตนเองมีผลสัมฤทธิ์ในวิชาคณิตศาสตร์สูงกว่ากลุ่มนักเรียนที่ไม่มีการประเมินตนเอง อย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .01en_US
dc.description.abstractalternativeThe purpose of this research was to study the effects of self-evaluation on intrinsic interest and achievement in mathematics of mathayom suksa two students. Result : 1. Students in self-evaluation group showed significantly higher scores on intrinsic interest than students in nonself-evaluation group (p<.01) 2. Students in self-evaluation group showed significantly higher scores on achievement in mathematics than students in nonself-evaluation group (p<.01).en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการประเมินตนเองen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอนen_US
dc.subjectSelf-evaluationen_US
dc.subjectAcademic achievementen_US
dc.subjectMathematics -- Study and teachingen_US
dc.titleผลของการประเมินตนเองที่มีต่อความสนใจในกิจกรรม และผลสัมฤทธิ์ในวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeEffects of self-evaluation on intrinsic interest and achievement in mathematics of mathayomsuksa two studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาการศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorkakanang.m@chula.ac.th-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Siripan_pa_front.pdf552.38 kBAdobe PDFView/Open
Siripan_pa_ch1.pdf2.73 MBAdobe PDFView/Open
Siripan_pa_ch2.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open
Siripan_pa_ch3.pdf540.45 kBAdobe PDFView/Open
Siripan_pa_ch4.pdf807.09 kBAdobe PDFView/Open
Siripan_pa_ch5.pdf525.88 kBAdobe PDFView/Open
Siripan_pa_back.pdf2.03 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.