Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/57082
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธีระชัย ปูรณโชติ-
dc.contributor.authorวราภรณ์ ศิลปพงษ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2018-02-16T14:49:40Z-
dc.date.available2018-02-16T14:49:40Z-
dc.date.issued2531-
dc.identifier.isbn9745688452-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/57082-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2531en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectครูวิทยาศาสตร์en_US
dc.subjectการสอนen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษา -- ทัศนคติen_US
dc.subjectScience -- Study and teaching (Secondary)en_US
dc.subjectScience teachersen_US
dc.subjectTeachingen_US
dc.subjectAcademic achievementen_US
dc.subjectHigh school students -- Attitudesen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการสอนของครูวิทยาศาสตร์ตามการรับรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ เขตการศึกษา 11en_US
dc.title.alternativeRelationship between teaching behaviors of science teachers as perceived by mathayom suksa three students and science learning achievement, educational region elevenen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Waraporn_sil_front.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open
Waraporn_sil_ch1.pdf853.22 kBAdobe PDFView/Open
Waraporn_sil_ch2.pdf4.02 MBAdobe PDFView/Open
Waraporn_sil_ch3.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open
Waraporn_sil_ch4.pdf457.47 kBAdobe PDFView/Open
Waraporn_sil_ch5.pdf775.42 kBAdobe PDFView/Open
Waraporn_sil_back.pdf4.47 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.