Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกมลวรรณ ตังธนกานนท์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2019-01-22T02:04:12Z-
dc.date.available2019-01-22T02:04:12Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61160-
dc.description.sponsorshipได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากกองทุนสนับสนุนการวิจัย และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สัญญาเลขที่ RSA5880029-
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectแฟ้มผลงานทางการศึกษาen_US
dc.subjectแฟ้มผลงานทางการศึกษา -- การประเมินen_US
dc.subjectนักเรียนประถมศึกษา-
dc.titleการพัฒนากระบวนการปรับเปลี่ยนมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนของครูในการใช้แฟ้มสะสมงานเพื่อประเมินผลการเรียนรู้ของนักเรียนประถมศึกษา : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์en_US
dc.title.alternativeDevelopment of a process to change teachers' misconception in using portfolio for elementary school students assessment-
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.email.authorKamonwan.T@Chula.ac.th-
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Kamonwan_Ta_Res_2561.pdf2.28 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.