Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/63727
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปิยวรรณ วิเศษสุวรรณภูมิ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2019-09-17T06:22:24Z-
dc.date.available2019-09-17T06:22:24Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/63727-
dc.descriptionทฤษฏีการกำกับตนเอง -- แนวคิดและทฤษฏีที่เกี่ยวข้องกับการตั้งเป้าหมาย -- แรงจูงใจในการเรียน -- กรอบแนวคิดของงานวิจัยen_US
dc.description.sponsorshipงานวิจัยนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนรัชดาภิเษกสมโภช จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีงบประมาณ 2553en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการควบคุมตนเองen_US
dc.subjectการจูงใจในการศึกษาen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleผลของโปรแกรมการฝึกกำกับตนเองและการจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การกำกับตนเองในการเรียนรู้และแรงจูงใจในการเรียนของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิตen_US
dc.title.alternativeThe effects of a self-regulation and goal prioritization training program on achievement, self-regulated learning and learning motivation of university students.en_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.email.authorPiyawan.P@Chula.ac.th-
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Piyawan V_Res_2553.pdf12.66 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.