Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/65717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพนา ทองมีอาคม-
dc.contributor.authorพงษ์ศักดิ์ เหลียวตระกูล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์-
dc.date.accessioned2020-05-10T13:18:33Z-
dc.date.available2020-05-10T13:18:33Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.isbn9741753411-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/65717-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)-- จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectนักโฆษณา -- แง่ศีลธรรมจรรยาen_US
dc.subjectโฆษณา -- แง่ศาสนา -- พุทธศาสนาen_US
dc.subjectAdvertisers -- Moral and ethical aspectsen_US
dc.subjectAdvertising -- Religious aspects -- Buddhismen_US
dc.titleหลักธรรมพระพุทธศาสนา กับจริยธรรมของนักโฆษณาen_US
dc.title.alternativeBuddhist principles and ethics of advertising professionalsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการโฆษณาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorPana.T@chula.ac.th-
Appears in Collections:Comm - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pongsak_li_front_p.pdfหน้าปก บทคัดย่อและสารบัญ759.09 kBAdobe PDFView/Open
Pongsak_li_ch1_p.pdfบทที่ 1858.58 kBAdobe PDFView/Open
Pongsak_li_ch2_p.pdfบทที่ 22.19 MBAdobe PDFView/Open
Pongsak_li_ch3_p.pdfบทที่ 3694.45 kBAdobe PDFView/Open
Pongsak_li_ch4_p.pdfบทที่ 41.32 MBAdobe PDFView/Open
Pongsak_li_ch5_p.pdfบทที่ 51.05 MBAdobe PDFView/Open
Pongsak_li_back_p.pdfรายการอ้างอิง และภาคผนวก1.18 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.