Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/65785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวรรณศิลป์ พีรพันธุ์-
dc.contributor.authorพามิลา หะรารักษ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์-
dc.date.accessioned2020-05-15T05:48:52Z-
dc.date.available2020-05-15T05:48:52Z-
dc.date.issued2544-
dc.identifier.isbn9741700946-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/65785-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ผ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2544en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2001.275-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการตั้งถิ่นฐาน--ไทย--กรุงเทพฯen_US
dc.subjectการพัฒนาชุมชน--ไทย--กรุงเทพฯen_US
dc.subjectชุมชนกุฎีจีน (กรุงเทพฯ)en_US
dc.subjectชุมชนวัดกัลยาณ์ (กรุงเทพฯ)en_US
dc.subjectHuman settlements--Thailand--Bangkoken_US
dc.subjectCommunity development--Thailanden_US
dc.titleวิวัฒนาการและรูปแบบการตั้งถิ่นฐานของชุมชนกุฎีจีนและชุมชนวัดกัลยาณ์ กรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeThe evolution and settlement patterns of Kudi Chin and Wat Kalaya communities, Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameการวางแผนภาคและเมืองมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการวางผังเมืองen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorWannasilpa.P@Chula.ac.th-
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2001.275-
Appears in Collections:Arch - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pamila_ha_front_p.pdfหน้าปก บทคัดย่อ และสารบัญ886.55 kBAdobe PDFView/Open
Pamila_ha_ch1_p.pdfบทที่ 1831.67 kBAdobe PDFView/Open
Pamila_ha_ch2_p.pdfบทที่ 21.54 MBAdobe PDFView/Open
Pamila_ha_ch3_p.pdfบทที่ 36.63 MBAdobe PDFView/Open
Pamila_ha_ch4_p.pdfบทที่ 45.93 MBAdobe PDFView/Open
Pamila_ha_ch5_p.pdfบทที่ 52.43 MBAdobe PDFView/Open
Pamila_ha_back_p.pdfรายการอ้างอิงและภาคผนวก1.75 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.