Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/6627
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพัชรี วรจรัสรังสี-
dc.contributor.authorซ่อนกลิ่น วิรัตน์โยสินทร์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ฝ่ายประถม)-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ฝ่ายประถม)-
dc.date.accessioned2008-04-18T10:08:36Z-
dc.date.available2008-04-18T10:08:36Z-
dc.date.issued2538-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/6627-
dc.description.sponsorshipทุนส่งเสริมการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนปี 2537en
dc.format.extent16193966 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ฝ่ายประถม) -- นักเรียนen
dc.subjectครอบครัวen
dc.subjectบ้านกับโรงเรียนen
dc.subjectความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองและครูen
dc.titleการเปรียบเทียบบทบาทของผู้ปกครองในการส่งเสริมการเรียน ระหว่างนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น และ นักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย ในโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ฝ่ายประถม) : รายงานการวิจัยen
dc.title.alternativeThe comparison of parents roles of learning fulfilment played for the lower with the upper elementary students in Chulalongkorn University Demonstration School (Elementary)en
dc.typeTechnical Reportes
dc.email.authorไม่มีข้อมูล-
dc.email.authorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Patcharee(Comparison).pdf15.81 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.