Statistics

Total Visits

Views
ผลของความน่าเชื่อถือของแหล่งสารและคุณค่าตราสินค้าต่อประสิทธิผลของงานโฆษณา 603

Total Visits per Month

January 2024 February 2024 March 2024 April 2024 May 2024 June 2024 July 2024
ผลของความน่าเชื่อถือของแหล่งสารและคุณค่าตราสินค้าต่อประสิทธิผลของงานโฆษณา 16 7 7 6 2 9 5

File Downloads

Views
94ce0767-b08d-4b96-b5fc-e587798cb9d4 70
45b60ad0-4032-4d79-8502-cca82a304c67 64
d129d37e-a209-4ea8-a380-9007a084e181 52
a2e8956b-9526-44cc-9fd7-bdb93437c352 35
c2b8925f-bc40-4fb5-9ac7-49aedec38372 27
b58cac50-9701-4b17-82d5-109cd7d8e5c2 25
c5447e4c-ccac-44cd-beb4-d9061a2480a8 20

Top Country Views

Views
Thailand 366
United States 116
China 49
Vietnam 26
Ireland 20
Japan 8
Germany 7
South Korea 2
Australia 1
Côte d’Ivoire 1

Top City Views

Views
Nonthaburi 232
Bangkok 56
Villa Park 37
Menlo Park 28
Hanoi 26
Bartlesville 22
San Jose 8
Tokyo 8
Chon Buri 7
Boydton 6