Search

Search History 


Current filters:
Start a new search
Select to load keywords     
Add filters:

Use filters to refine the search results.

Select to load keywords     

Results 1-10 of 24 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2565อิทธิพลของการเปิดรับการสื่อสารของผู้มีอิทธิพลทางความคิด ภาวะกลัวตกกระแสจากสื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมพัณณ์ชิตา สุประการ
2562พฤติกรรมผู้ปกครองต่อการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัยผ่านยูทูบณัฐนรี ทินนโชติ
2563พฤติกรรมผู้บริโภคและคุณค่าตราสินค้าคาเฟ่ อเมซอนปณชนก ฤทธิโสม
2562พฤติกรรมผู้บริโภคและคุณค่าตราสินค้าของแอปเปิ้ลวอทช์ปรัชธินีย์ ชนะโอภาส
2562พฤติกรรมผู้บริโภคต่อผู้นำเสนอสินค้าในโฆษณาเครื่องสำอางเมย์เบลลีน นิวยอร์กศรีสุภา ศรีเปารยะ
2563พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อของตราสินค้าอิเกียพีรดา ไพศาลนรเสรี
2563ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อเนื้อหาบนเฟซบุ๊กแฟนเพจกับการตัดสินใจซื้อสินค้าในธุรกิจอีคอมเมิร์ซในช่วงการระบาดของไวรัส Covid-19ฐิติวัลยา ไทยมงคลรัตน์
2563ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ลูกค้าจากช่องทางที่หลากหลาย ภาพลักษณ์ตราสินค้า และความตั้งใจซื้อของลูกค้าโพเมโล่สิริมา ชำนาญศิลป์
2563ความสัมพันธ์ของการเล่าเรื่องของตราสินค้า The History of Whoo กับภาพลักษณ์ตราสินค้า และความตั้งใจซื้อวรัญญู ศิริวัฒน์
2562การเลือกเปิดรับ ความผูกพัน และการใช้ประโยชน์รายการ “R U OK” บนยูทูบของคนวัยทำงานทรรศสม เพชรพรหมศร