Comm - Independent Studies : [117] Collection home page

ลิขสิทธิ์ © จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 117 of 117
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Consumers’ exposure to Facebook pages regarding environment, environmental awareness, and behavioral tendency in ThailandPorntip Jakmongkolchai
2563โครงการการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานสำหรับผลิตภัณฑ์กระเป๋าผ้าปักชาวเมี่ยน ตราสินค้า คอตต้อน บัวริอรวัญ ตั้งฑีฆาอายุ
2563ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ลูกค้าจากช่องทางที่หลากหลาย ภาพลักษณ์ตราสินค้า และความตั้งใจซื้อของลูกค้าโพเมโล่สิริมา ชำนาญศิลป์
2563ความสัมพันธ์ของการเล่าเรื่องของตราสินค้า The History of Whoo กับภาพลักษณ์ตราสินค้า และความตั้งใจซื้อวรัญญู ศิริวัฒน์
2563ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อเนื้อหาบนเฟซบุ๊กแฟนเพจกับการตัดสินใจซื้อสินค้าในธุรกิจอีคอมเมิร์ซในช่วงการระบาดของไวรัส Covid-19ฐิติวัลยา ไทยมงคลรัตน์
2562การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ และภาพลักษณ์กองทัพเรือ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กแฟนเพจกองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือนงลักษณ์ จิตต์อารีย์
2562การสื่อสารบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบของพนักงานขายเครื่องสำอางและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคสาธิดา สื่อประเสริฐสุข
2562พฤติกรรมผู้บริโภคต่อผู้นำเสนอสินค้าในโฆษณาเครื่องสำอางเมย์เบลลีน นิวยอร์กศรีสุภา ศรีเปารยะ
2562ทัศนคติและการตอบสนองของกลุ่มผู้บริโภคที่ไม่ใช่แฟนคลับที่มีต่อการสื่อสารตราสินค้าบุคคล ลิซ่า แบล็กพิงก์ รัชนิดา เวชภูติ
2562พฤติกรรมผู้บริโภคและคุณค่าตราสินค้าของแอปเปิ้ลวอทช์ปรัชธินีย์ ชนะโอภาส
2562กระบวนการคัดเลือก พัฒนาบทบาทนักแสดง และการเพิ่มมูลค่าให้กับนักแสดงซีรีส์วายธันวา ว่องนราธิวัฒน์
2562การเลือกเปิดรับ ความผูกพัน และการใช้ประโยชน์รายการ “R U OK” บนยูทูบของคนวัยทำงานทรรศสม เพชรพรหมศร
2562พฤติกรรมผู้ปกครองต่อการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัยผ่านยูทูบณัฐนรี ทินนโชติ
2562การเปิดรับข่าวสารและการยอมรับนวัตกรรมบัตรเดบิตเพื่อการท่องเที่ยวของผู้บริโภคฉัตรพิไลย หอมไกรลาศ
2562การรับรู้ แรงจูงใจ และพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลต่อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจุฑาลักษณ์ ทองประทุน
2562การเปิดรับ ความผูกพัน และความรู้ของผู้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจของ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)คมกฤษ ทองคำ
2019The Impact of Playful Ironic Branded Entertainment on Consumer BehaviorPhubest Phirakulwanich
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 117 of 117