Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภาวิณี โสธายะเพ็ชร-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2021-03-15T09:07:06Z-
dc.date.available2021-03-15T09:07:06Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72848-
dc.descriptionแหล่งการเรียนรู้ -- การพัฒนาตนเองเพื่อเข้าสู่วิชาชีพครู -- ความหมายของการพัฒนาตนเอง -- ความสำคัญของการพัฒนาตนเอง -- วิธีการพัฒนาตนเอง -- ประเภทของการพัฒนาตนเอง -- การพัฒนาตนเองเพื่อก้าวเข้าสู่วิชาชีพครู -- งานวิจัยในและต่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาตนเองen_US
dc.description.sponsorshipงานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากเงินทุนเพื่อการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปี 2562en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectนักศึกษาครูen_US
dc.subjectการพัฒนาตนเองen_US
dc.subjectศูนย์ทรัพยากรการเรียนรู้en_US
dc.titleการใช้แหล่งการเรียนรู้ของนิสิตนักศึกษาครูเอกประถมศึกษาเพื่อการพัฒนาตนเองในการก้าวเข้าสู่วิชาชีพครู : รายงานการวิจัยเรื่องen_US
dc.title.alternativeUse of learning resources of student teachers majoring in elementary education for self-development to enter teacher professionen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pavinee_So_Res_2020.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.