Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73482
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุวัฒนา วงษ์กะพันธ์-
dc.contributor.authorวิไลพร จิตต์จุฬานนท์-
dc.date.accessioned2021-05-23T16:00:49Z-
dc.date.available2021-05-23T16:00:49Z-
dc.date.issued2543-
dc.identifier.isbn9741310579-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73482-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2000.95-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectพฤติกรรมข่าวสาร -- ไทยen_US
dc.subjectนักเรียน -- ไทย -- ทัศนคติen_US
dc.subjectเว็บไซต์การศึกษา -- ไทยen_US
dc.subjectInformation behavior -- Thailanden_US
dc.subjectStudents -- Thailand -- Attitudesen_US
dc.subjectEducational Web sites -- Thailanden_US
dc.titleการเปิดรับ ทัศนคติ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากเว็บไซต์การศึกษาของนักเรียนในโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการคอมพิวเตอร์เพื่อโรงเรียนไทย (SchoolNET) ในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeMedia exposure, attitude, uses and gratification of the SchoolNet among the students in Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineนิเทศศาสตรพัฒนาการen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorSuwattana.V@chula.ac.th-
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2000.95-
Appears in Collections:Comm - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Wilaiporn_ch_front_p.pdfหน้าปก บทคัดย่อ และสารบัญ792.54 kBAdobe PDFView/Open
Wilaiporn_ch_ch1_p.pdfบทที่ 11.03 MBAdobe PDFView/Open
Wilaiporn_ch_ch2_p.pdfบทที่ 2984.21 kBAdobe PDFView/Open
Wilaiporn_ch_ch3_p.pdfบทที่ 3741.33 kBAdobe PDFView/Open
Wilaiporn_ch_ch4_p.pdfบทที่ 4944.56 kBAdobe PDFView/Open
Wilaiporn_ch_ch5_p.pdfบทที่ 5917.74 kBAdobe PDFView/Open
Wilaiporn_ch_back_p.pdfรายการอ้างอิงและภาคผนวก780.96 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.