Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/75577
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพิบูลศรี วาสนาสนสิทธิ์-
dc.contributor.authorพิรุณ ขำเลิศ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2021-09-17T07:01:25Z-
dc.date.available2021-09-17T07:01:25Z-
dc.date.issued2529-
dc.identifier.isbn9745669458-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/75577-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2529en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.1986.13-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการอนุรักษ์พลังงานen_US
dc.subjectครูสังคมศึกษาen_US
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษา -- ทัศนคติen_US
dc.subjectสังคมศึกษา -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectEnergy conservationen_US
dc.subjectSocial studies teachersen_US
dc.subjectHigh school students -- Attitudesen_US
dc.titleความคิดเห็นของครูสังคมศึกษาและผู้บริหารโรงเรียนเกี่ยวกับบทบาท ของครูสังคมศึกษาในการพัฒนาทัศนคติของนักเรียนมัธยมศึกษา ต่อการประหยัดพลังงานen_US
dc.title.alternativeOpionions of social studies teachers and school administrators concerning social studies teachers' role in development of secondary school students' attitudes towards economic consumption of energyen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการสอนสังคมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.1986.13-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Piroon_Kh_front.pdf391.81 kBAdobe PDFView/Open
Piroon_Kh_ch1.pdf349.01 kBAdobe PDFView/Open
Piroon_Kh_ch2.pdf1.7 MBAdobe PDFView/Open
Piroon_Kh_ch3.pdf233.19 kBAdobe PDFView/Open
Piroon_Kh_ch4.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open
Piroon_Kh_ch5.pdf662.14 kBAdobe PDFView/Open
Piroon_Kh_back.pdf708.19 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.