Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีการกำหนดจุดยืนเรื่องการต่อต้านการเหยียดรูปร่างและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเจเนอเรชันมี | 390 |
Total Visits per Month
February 2024 | March 2024 | April 2024 | May 2024 | June 2024 | July 2024 | August 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีการกำหนดจุดยืนเรื่องการต่อต้านการเหยียดรูปร่างและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเจเนอเรชันมี | 7 | 2 | 18 | 0 | 3 | 10 | 6 |
File Downloads
Views | |
---|---|
ade3784c-f7c9-4e0b-abc8-eb9c0db2d9f5 | 204 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
Thailand | 274 |
United States | 36 |
Japan | 17 |
China | 12 |
United Kingdom | 8 |
Sweden | 5 |
Vietnam | 5 |
Ireland | 4 |
South Korea | 4 |
Netherlands | 3 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Nonthaburi | 95 |
Bangkok | 83 |
Tokyo | 17 |
Wayne | 12 |
Ban Kaeng | 7 |
San Ramon | 6 |
Tianjin | 6 |
Falls Church | 5 |
Hanoi | 5 |
Huai Khwang | 5 |