Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/78353
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา-
dc.contributor.authorวรรัตน์ ปทุมเจริญวัฒนา-
dc.contributor.authorสุวิธิดา จรุงเกียรติกุล-
dc.contributor.authorกชวร จุ๋ยมณี-
dc.contributor.authorระวี จูฑศฤงค์-
dc.contributor.authorชุติมา ชุมพงศ์-
dc.contributor.authorปัณฑารีย์ ทันตสุวรรณ-
dc.contributor.authorปิยวัช ชำนาญกิจ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2022-03-30T10:26:53Z-
dc.date.available2022-03-30T10:26:53Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.isbn9786169369172-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/78353-
dc.descriptionการส่งเสริมการเรียนรู้และกลไกสนับสนุนการเรียนรู้สำหรับเด็กในกระบวนการยุติธรรม -- การส่งเสริมการเรียนรู้และกลไกสนับสนุนการเรียนรู้สำหรับเด็กพิการในชุมชน -- การส่งเสริมการเรียนรู้และกลไกสนับสนุนการเรียนรู้สำหรับเด็กชาติพันธุ์ -- การส่งเสริมการเรียนรู้และกลไกสนับสนุนการเรียนรู้สำหรับเด็กไร้สัญชาติและลูกหลายแรงงานต่างด้าว -- การส่งเสริมการเรียนรู้และกลไกสนับสนุนการเรียนรู้สำหรับเด็กมุสลิม และเด็กในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ -- การส่งเสริมการเรียนรู้และกลไกสนับสนุนการเรียนรู้สำหรับเด็กยากจนในชุมชนen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherหน่วยปฏิบัติการวิจัยเพื่อการพัฒนาด้านเด็กและเยาวชน คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.ispartofseriesโครงการสนับสนุนและพัฒนากลไกการขับเคลื่อนครูและเด็กนอกระบบการศึกษา-
dc.rightsหน่วยปฏิบัติการวิจัยเพื่อการพัฒนาด้านเด็กและเยาวชน คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectเด็กพิเศษen_US
dc.subjectการศึกษาพิเศษen_US
dc.subjectเด็กด้อยโอกาสen_US
dc.subjectเด็กด้อยโอกาส -- การศึกษาen_US
dc.subjectคนชายขอบen_US
dc.titleระบบสนับสนุนและพัฒนาครูและเด็กนอกระบบการศึกษาen_US
dc.typeBooken_US
Appears in Collections:Edu - Books

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ISBN_9786169369172.pdfหนังสือฉบับเต็ม (Fulltext)88.22 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.