Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
ความแตกต่างของระดับการสนับสนุนการเคลื่อนไหวของตราสินค้าเพื่อการสมรสเท่าเทียมต่อคุณค่าตราสินค้าและความตั้งใจซื้อของกลุ่มเจนเนเรชั่นแซด | 431 |
Total Visits per Month
January 2024 | February 2024 | March 2024 | April 2024 | May 2024 | June 2024 | July 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ความแตกต่างของระดับการสนับสนุนการเคลื่อนไหวของตราสินค้าเพื่อการสมรสเท่าเทียมต่อคุณค่าตราสินค้าและความตั้งใจซื้อของกลุ่มเจนเนเรชั่นแซด | 20 | 22 | 5 | 6 | 3 | 7 | 6 |
File Downloads
Views | |
---|---|
1c2ec00c-8fe3-4abd-ab80-92676a82f2b6 | 358 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
Thailand | 332 |
Japan | 32 |
United States | 31 |
Vietnam | 5 |
Australia | 4 |
China | 4 |
Taiwan | 4 |
Germany | 1 |
Italy | 1 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Bangkok | 105 |
Nonthaburi | 101 |
Tokyo | 32 |
Huai Khwang | 16 |
Menlo Park | 7 |
Villa Park | 6 |
Hanoi | 5 |
Na Wang | 5 |
Chon Buri | 4 |
Ban Kaeng | 3 |