Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/80355
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorอารยะ ศรีกัลยาณบุตร-
dc.contributor.authorชยุตม์ ศรพรหมมาศ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะศิลปกรรมศาสตร์-
dc.date.accessioned2022-07-23T05:43:22Z-
dc.date.available2022-07-23T05:43:22Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/80355-
dc.descriptionสารนิพนธ์ (ศป.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการออกแบบเรขศิลป์สำหรับแบรนด์ร้านคาเฟ่และการออกกำลังกายและเพื่อค้นหากลยุทธ์สำหรับแบรนด์ร้านคาเฟ่และการออกกำลังกาย วิธีที่ใช้ในงานวิจัยคือ การศึกษาและรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ คาเฟ่ การกิน และการออกกำลังกาย โดยนำข้อมูลที่ได้มาทำแบบสอบถามกับกลุ่มเป้าหมาย จากนั้นผู้วิจัยได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อหาวัตถุประสงค์ของการออกแบบ พิจารณาหาบุคลิกภาพที่เหมาะสมกับโครงการออกแบบเรขศิลป์คาเฟ่และการออกกำลังกาย และได้สร้างสารที่จะสื่อ โดยให้กลุ่มเป้าหมายประเมิณและให้คะแนน จากนั้นผู้วิจัยได้ทำการวิเคราะห์แนวโน้มในการออกแบบเรขศิลป์ปี 2564 แล้วใช้ผลงานที่ได้รางวัลจาก Indigo Design Awards 2021 เพื่อนำมาเปรียบเทียบหาความสอดคล้อง หาแนวทางในการออกแบบ สรุปผลการวิจัยพบว่า แนวโน้มในการออกแบบ แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และ รูปทรงเรขาคณิต เป็นแนวทางที่ดี ที่ควรนำมาใช้ในการออกแบบเรขศิลป์เพื่อแบรนด์คาเฟ่และการออกกำลังกาย-
dc.description.abstractalternativeThe purpose of this research was to find graphic design guidelines for CAFÉ AND WORKOUT BRAND and to find strategies for CAFÉ AND WORKOUT BRAND The method used in the research was Study and collect information related to cafes, eating, and exercise. by using the information obtained to make a questionnaire with the target group The researchers then analyzed the data to determine the design objectives. Consider finding the right personality for a cafe graphic design project and exercise. and created a message to communicate by allowing the target audience to evaluate and rate The researchers then analyzed trends in graphic design in 2021 and used the winning results from the Indigo Design Awards 2021 to compare them for consistency. Find a way to design Summarizing the results of the research, it was found that design trends Inspired by nature and geometric shapes are a good guideline that should be used in GRAPHIC DESIGN FOR CAFÉ AND WORKOUT BRAND-
dc.language.isoth-
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย-
dc.relation.urihttp://doi.org/10.58837/CHULA.IS.2021.313-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย-
dc.subject.classificationArts and Humanities-
dc.titleการออกแบบเรขศิลป์เพื่อแบรนด์คาเฟ่และการออกกำลังกาย-
dc.title.alternativeGraphic design for café and workout brand-
dc.typeIndependent Study-
dc.degree.nameศิลปกรรมศาสตรมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineนฤมิตศิลป์-
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย-
dc.identifier.DOI10.58837/CHULA.IS.2021.313-
Appears in Collections:Fine Arts - Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
6380008435.pdf7.82 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.