Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/81392
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพนม คลี่ฉายา-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์-
dc.date.accessioned2022-12-14T06:35:25Z-
dc.date.available2022-12-14T06:35:25Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/81392-
dc.descriptionการสำรวจเอกสาร และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -- ความสำคัญการใช้เทคโนโลยี/อินเทอร์เน็ตในด้านการเรียนการสอน -- แนวคิดแบบเรียนด้วยตนเอง --หลักการสอนการรู้เท่าทันสื่อดิจิทัล -- ปัจจัยทางด้านการเรียนการสอนสื่อออนไลน์/สื่อดิจิทัล -- การพัฒนาแบบเรียนด้วยจนเองเพื่อการรู้เท่าทันสื่อดิจิทัล -- เนื้อหาบทเรียน -- แผนจัดการเรียนรู้ -- บทเรียนออนไลน์และสตอรีบอร์ด -- ระบบบริหารจัดการเรียนการสอนออนไลน์en_US
dc.description.sponsorshipได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ประจำปีงบประมาณ 2560en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการรู้เท่าทันสื่อดิจิทัลen_US
dc.subjectแบบเรียนสำเร็จรูปen_US
dc.subjectการศึกษาด้วยตนเองen_US
dc.titleการพัฒนาแบบเรียนด้วยตนเองโมดูลดพื่อการรู้เท่าทันสื่อดิจิทัลสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษา : รายงานการวิจัยen_US
dc.title.alternativeDevelopment of the digital literay modular learning unit for Thai secondary school students : research reporten_US
dc.typeTechnical Reporten_US
Appears in Collections:Comm - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phnom Klee_Res_2561.pdfรายงานการวิจัยฉบับเต็ม (Fulltext)212.03 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.