Statistics

Total Visits

Views
การพัฒนาแบบจำลองการวัดแนวคิดมุ่งเน้นตราสินค้าขององค์กรที่ไม่ใช่ภาคธุรกิจเพื่อประยุกต์ใช้ในการสื่อสารองค์กร 309

Total Visits per Month

March 2024 April 2024 May 2024 June 2024 July 2024 August 2024 September 2024
การพัฒนาแบบจำลองการวัดแนวคิดมุ่งเน้นตราสินค้าขององค์กรที่ไม่ใช่ภาคธุรกิจเพื่อประยุกต์ใช้ในการสื่อสารองค์กร 10 1 1 7 10 13 5

File Downloads

Views
f10fc6f8-8e4b-4029-86d5-92756423d706 171

Top Country Views

Views
Thailand 167
United States 105
Japan 8
United Kingdom 6
China 4
Hong Kong SAR China 3
Vietnam 3
Argentina 1
France 1
Hungary 1

Top City Views

Views
Dallas 80
Nonthaburi 59
Bangkok 47
Tokyo 8
San Ramon 7
Bang Bua Thong 4
Huai Khwang 4
Villa Park 4
Chiang Rai 3
Hanoi 3