Statistics

Total Visits

Views
อิทธิพลของพฤติกรรมการใช้งานทวิตเตอร์ต่อความสุขเชิงอัตวิสัยโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่านและการรับรู้การสนับสนุนทางสังคมเป็นตัวแปรกำกับ 185

Total Visits per Month

April 2024 May 2024 June 2024 July 2024 August 2024 September 2024 October 2024
อิทธิพลของพฤติกรรมการใช้งานทวิตเตอร์ต่อความสุขเชิงอัตวิสัยโดยมีการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่านและการรับรู้การสนับสนุนทางสังคมเป็นตัวแปรกำกับ 7 21 28 25 12 48 24

File Downloads

Views
20a18e87-08a9-4ea7-b52a-e647ee2ed105 72

Top Country Views

Views
Thailand 73
United States 35
Japan 23
China 13
Australia 12
Argentina 7
Ireland 7
Ukraine 5
EU 1
Indonesia 1

Top City Views

Views
Tokyo 23
Bangkok 21
Mountain View 10
Dearborn 6
Nonthaburi 6
Chiang Mai 5
Shanghai 5
Phitsanulok 4
San Ramon 4
Hebei 3