Search

Search History 


Current filters:

Start a new search
Select to load keywords     
Add filters:

Use filters to refine the search results.

Select to load keywords     

Results 1-10 of 103 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2544การวัดประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในธุรกิจบริการกนกพร ตันติเสาวภาพ
2550การสื่อสารในกระบวนการปฏิบัติงานของบริษัทรับจัดงานประวิทย์ บุญนิธิไพสิฐ
2545ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดของผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การแข่งขันกีฬาฟุตบอลโลก 2002ภานินี นิมากร, 2518-
2547กระบวนการสื่อสารในการจัดการ "โครงการสะพานบุญ" ของวัดสวนแก้ว จังหวัดนนทบุรีกุลนรี แนวพนิช, 2523-
2549กลยุทธ์การสื่อสารอัตลักษณ์ของชาติในโครงการรณรงค์ทางการท่องเที่ยวของประเทศไทยและประเทศมาเลเซียศิริพร วุฒิกุล
2547กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างตราสินค้าองค์กรของบริษัทที่แปลงสภาพจากรัฐวิสาหกิจ กับการรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภคสลิตตา ลายลิขิต, 2522-
2547อิทธิพลของแนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานต่อการสร้างสรรค์งานโฆษณาภิญญา ลีฬหบุญเอี่ยม
2545การสื่อสารแบบผสมผสานกับการสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ธนาคารพาณิชย์เนตรชนก พึ่งเกษม, 2519-
2545ประสิทธิผลของการออกแบบกราฟฟิกบนบรรจุภัณฑ์ที่มีต่อผู้บริโภคนภสร ลิ้มไชยาวัฒน์, 2518-
2545ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า จากร้านค้าปลีกเฉพาะประเภทของผู้บริโภคพิมานรัตน์ เศรษฐวานิช, 2522-