Browsing by Degree Discipline วารสารสนเทศ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 181 to 200 of 253 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ผลของการนำเสนอข่าวความเสี่ยงที่มีองค์ประกอบด้านความรุนแรง และโอกาสที่จะประสบกับความเสี่ยงต่อการตัดสินใจของประชาชนกษมา ศิริกุล
2552ผลของการวางกรอบในข่าวสิ่งแวดล้อมต่อการรับรู้ความเสี่ยงขุมทอง นพพันธ์
2547ผลของการอ่านข่าวออนไลน์ที่มีรูปแบบการจัดเรียงสารแบบเป็นลำดับและไม่เป็นลำดับต่อความเข้าใจ ความจำ และความพึงพอใจของผู้อ่านวราภรณ์ กุลสมบูรณ์, 2522-
2552ผลของโครงสร้างเนื้อหาข่าวเหตุการณ์หลายประเด็นฝ่านสื่อหนังสือพิมพ์ต่อการทำความเข้าใจเนื้อหา การจดจำเนื้อหา และความพึงพอใจของผู้รับสารนภกานค์ หวังวิวัฒนา
2541พฤติกรรมการเปิดรับ การคาดหวังประโยชน์ และความพึงพอใจ ของผู้อ่านนิตยสารแนวธรรมะและแนวอิทธิปาฏิหาริย์ชยุตรา ศิริไกรวัฒนาวงศ์
2545พฤติกรรมการเสพติดอินเทอร์เน็ตและปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเสพติดอินเทอร์เน็ต ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์
2553พฤติกรรมการใช้ยูทูปและประเด็นจริยธรรมทางข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้ยูทูบในประเทศไทยพรทิพย์ กิมสกุล
2550พฤติกรรมการใช้วิดีโอคลิปมือถือ และผลกระทบต่อทัศนคติและพฤติกรรมของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร ในเรื่องเพศและความรุนแรงพรรณรัตน์ จิวะวัฒนาศักดิ์
2549พฤติกรรมและผลกระทบของการเสพติดเกมออนไลน์ ของกลุ่มผู้เล่นเกมในระดับนักเรียนนักศึกษาตะวันเศรษฐ์ เซ็นนันท์
2553พฤติกรรมในการใช้ แรงจูงใจ และการรับรู้ปัญหาจากการใช้เว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นในเขตกรุงเทพมหานครศรัณยา หวังเจริญตระกูล
2545พัฒนาการของสื่อประชาสังคมไทยบนอินเทอร์เน็ตมนทกานติ์ ตปนียางกูร, 2515-
2543ภาพลักษณ์ของกลุ่มชายรักร่วมเพศที่สะท้อนจากเนื้อหาในหนังสือพิมพ์รายวันไทยช่วงปี พ.ศ.2508-2543ฐิติกร เตรยาภรณ์
2547ภาพวีรบุรุษที่ถูกประกอบสร้างผ่านกระบวนการข่าวสารของหนังสือพิมพ์ประชานิยมณัฐกานต์ คูสมิทธิ์
2547รูปแบบ เนื้อหา และประเด็นทางจริยธรรมที่เกี่ยวข้องกับคอลัมน์ซุบซิบ "บีบสิว" ของซ้อเจ็ดในหนังสือพิมพ์ผู้จัดการออนไลน์เสาวลักษณ์ ปัจฉิมาภิรมย์
2539รูปแบบและปริมาณการใช้ข้อมูลทางสถิติประกอบการเสนอเนื้อหา ในหนังสือพิมพ์รายวันภาษาไทยดลฤดี พิศิษฐการ
2553ลักษณะ แรงจูงใจของผู้ส่ง และผลกระบทของอีเมลส่งต่อสมประสงค์ แสงอินทร์
2550ลักษณะการแปลงข่าวเพื่อเสียดสี ล้อเลียนทางการเมืองในหน้า "ผู้จัดกวน" ของหนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวันกับปฏิกิริยาการรับรู้ของผู้อ่านวชิรารัตน์ นิรันดร์เตชาภัทร์
2552ลักษณะการใช้ภาษาในข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์รายวันตามหลักนยางคศาสตร์พิริยา เพชร์แก้ว
2547ลักษณะพฤติกรรมและรสนิยมการบริโภคข่าวสารของนิสิตนักศึกษา ในเขตกรุงเทพมหานครในยุคเทคโนโลยีสารสนเทศสิรีพงศ์ สุวรรณโภคิน
2542ลักษณะเนื้อหา พฤติกรรมการอ่านและการใช้ประโยชน์ของเยาวชนไทยจากบางกอกโพสต์ สติวเด้นท์ วีคลี่และเนชั่นจูเนียร์ศุภนิตย์ วงศ์ทางสวัสดิ์