Browsing by Subject งานบริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)
2015The Relationship Between Service Marketing Mix and Customer Satisfaction in Commercial Fitness Centers in Bangkok Metropolis.Omer Celik
2551กระบวนการแก้ไขข้อผิดพลาดในงานบริการต่อประเภทของความผิดพลาดในธุรกิจร้านอาหารธิติกร ทันธะศิริ
2558การปรับปรุงคุณภาพการบริการห้องสมุด คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนันทภัทร วรเสาหฤท
2554การพัฒนามาตรวัดสมรรถนะของหัวหน้างานในหน่วยงานด้านบริการคุณิตา พงศ์สันติสุข; ตติยา มหามาตร; พีรพิธ พรมทอง
2540การศึกษาความต้องการการพยาบาลของผู้ป่วยสูงอายุที่รับไว้รักษา ในแผนกอายุรกรรม ตามการรับรู้ของผู้ป่วยและของพยาบาลประจำการ โรงพยาบาลของรัฐ กรุงเทพมหานครประไพ น้อยจ้อย
2555การออกแบบระบบการคัดเลือกผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการในงานบริการธนวิน นันทาพานิช
2557ความพึงพอใจของผู้เข้ารับบริการที่มีต่อศูนย์เยาวชนมิติใหม่กรุงเทพมหานครเลอลักษณ์ แสงอัมพร
2558ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยเชิงสาเหตุ ทัศนคติและความตั้งใจในการบอกต่อผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในธุรกิจบริการรพีพรรณ ลีสุวัฒน์
2557ประสบการณ์การเป็นพยาบาลวิชาชีพที่ประกอบวิชาชีพแบบบางเวลาจีราพร พระคุณอนันต์
2557ประสบการณ์ของพยาบาลวิชาชีพที่ปฏิบัติงานในแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลเอกชนอุรชิมา จริยานุวัฒน์