Browsing by Author สุรพัฒน์ วัชรประทีป

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 26  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2520การกำหนดมาตรฐานสินค้าอุตสาหกรรมประเภทผลไม้กระป๋องพักตร์ผจง วัฒนสินธุ์
2528การตลาดของบรั่นดีในเขตกรุงเทพมหานครรัชนี อนันต์วัฒนพงษ์
2524การตลาดของผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบประเภทเครื่องโต๊ะอาหาร เครื่องใช้ในครัวและเครื่องประดับบ้านเรือนชนิดเคลือบไฟสูง ในจังหวัดเชียงใหม่กฤษณา รัตนพฤกษ์
2527การตลาดของมินิคอมพิวเตอร์สำหรับองค์การธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานครพิชิต วรนันท์ศิริ
2528การตลาดของไมโครคอมพิวเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครศิริลักษณ์ ลีลาเลิศโสภณ
2524การตลาดน้ำบริโภคบรรจุขวดในจังหวัดนครราชสีมาพรพิมล ตันประวัติ
2524การผลิตและการตลาดไก่สดในกรุงเทพมหานครประไพศรี อินทรองพล
2529การวางตำแหน่งสินค้านมยูเอชทีในเขตกรุงเทพมหานครธวัชชัย กังสุวรรณ
2528การศึกษาการตลาดยางรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครระหว่างปี พ.ศ.2520-2526พิพัฒน์ ลิมปิกิรติ
2528การศึกษาด้านการตลาดของตัวยากันเชื้อบิดในอุตสาหกรรมไก่กระทง ในประเทศไทยชาย ตันธรรศกุล
2529การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อโฟมล้างหน้าเพิ่มศักดิ์ กอบกิจสกุล
2532การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค เทปใสในเขตกรุงเทพมหานครเกรียงไกร โกเมนธรรมโสภณ
2528การศึกษาโอกาสทางการตลาด ของธุรกิจบริการอบรมเลี้ยงดูเด็กก่อนวัยเรียน (เฉพาะสถานรับเลี้ยงเด็กเอกชน) ในเขตกรุงเทพมหานครอโณทัย อมตวรกุล
2523การเจริญเติบโตของร้านสรรพสินค้าในเขตเทศบาลเมืองนครราชสีมารำพึงพิศ มะเริงสิทธิ์
2531ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อเครื่องดื่มเกลือแร่ในเขตกรุงเทพมหานครอนุรักษ์ แช่มปรีชา
2527ทัศนคติของผู้บริโภคเครื่องดื่มชูกำลังในเขตกรุงเทพมหานครพรชัย ปิยะเกศิน
2527ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ต่อปลากระป๋องในซอสมะเขือเทศวิทิต ธีระสานต์
2526ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อนมยู เอช ทีจิตตราภรณ์ สิริพิพัฒณ์
2521ทัศนคติของผู้ใช้ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ประเภทวัสดุก่อสร้างภายใต้เครื่องหมายแสดงคุณภาพมาตรฐานของทางราชการไทยชาญณรงค์ แสงสวัสดิ์
2524บทบาทของบริษัทค้าต่างประเทศต่อการส่งเสริมการส่งออกของไทยกฤษณ์ อรรถกฤษณ์