Browsing by Subject การบริหารคุณภาพโดยรวม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 29  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2003Quality improvement in product and customer service for swimming pool construction businessSupichet Sujarirat
1997Self-assessment of quality management systems for a Thai Telecommunication CompanyThanagorn Engamornrattana
1998Supplier quality improvement : a case study of the harness and connector assembly plantPaisit Tangkitsiri
2559การบูรณาการระบบบริหารคุณภาพ อาชีวอนามัยและความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม ในโรงงานผลิตกระเบื้องหลังคาคอนกรีตทรงพล เสนาะล้ำ
2541การประยุกต์เทคนิคควอลิตีฟังก์ชันดีพลอยเมนต์ สำหรับการปรับปรุงงานขาย : กรณีศึกษาโรงงานผลิตท่อโพลิเอทิลีนอภิชาติ จำปา; จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
2553การปรับปรุงกระบวนการวางแผนสำหรับ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยโดยวิธีการเทียบเคียงชลดา กลิ่นหอมยืน
2542การปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต โดยการใช้การตรวจวินิจฉัยองค์กร : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมการผลิตกระป๋องสมพงษ์ เข็มทองวงศา
2540การพัฒนากระบวนการบริหารงานสถาบันอุดมศึกษา ตามแนวคิดการบริหารงานแบบมุ่งคุณภาพทั้งองค์การ : กรณีศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยพันธ์ศักดิ์ พลสารัมย์
2546การพัฒนาดัชนีชี้วัดผลงานรายบุคคลแบบดุลยภาพ สำหรับสถาบันค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตทางอุตสาหกรรมเบญจมาศ จินตะเกษกรรม
2552การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายใน ตามแนวการบริหารงานแบบมุ่งคุณภาพทั้งองค์การ สำหรับโรงเรียนอนุบาลเอกชนสิทธิชัย เจริญพิวัฒพงษ์
2548การพัฒนาแบบประเมินตนเองเกี่ยวกับสมรรถนะการบริหารงานคุณภาพทั่วทั้งองค์การของหัวหน้าหอผู้ป่วย โรงพยาบาลศูนย์วิไลรัตน์ ชัชชวลิตสกุล
2544การวางแผนกลยุทธ์โดยใช้ ระบบการบริหารแบบเข็มมุ่ง : กรณีศึกษา ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการวรโชค ไชยวงศ์
2539การวิเคราะห์การบริหารทางการพยาบาลตามแนวคิดการบริหาร เพื่อคุณภาพทั้งองค์กร : การศึกษาเฉพาะกรณี กลุ่มงานการพยาบาล โรงพยาบาลปทุมธานีสมจิตร พิริยะประภากุล
2544การศึกษาตัวชี้วัดสมรรถนะการบริหารงานคุณภาพทั่วทั้งองค์การของหัวหน้าหอผู้ป่วยประภัสสร เสงี่ยมกุลถาวร
2546การศึกษาเชิงเปรียบเทียบของระบบ ISO 9000 ร่วมกับ TQMอภิญญา ประภาชัยมงคล
2542การเปรียบเทียบการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของฝ่ายการพยาบาล ตามการรับรู้ของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลที่เข้าร่วมและไม่เข้าร่วมโครงการพัฒนาคุณภาพปรารถนา หมี้แสน
2556การเปรียบเทียบการปรับปรุงกระบวนการทำงานระหว่างแนวทางลีน และ แนวทางลีน-ทีคิวเอ็มในโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้วทัญญู ทัศนเอี่ยม
2542การเปรียบเทียบคุณภาพบริการโรงพยาบาลตามการรับรู้ของผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ใช้และที่ไม่ใช้การจัดการคุณภาพโดยองค์รวมรุ่งนภา ยางเอน
2541การเปิดรับสาร ความรู้ ทัศนคติและความพึงพอในในการปฏิบัติ "การบริหารคุณภาพโดยองค์รวม" ของบุคลากรในโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ภาวนา ทองศรี
2542ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการคุณภาพโดยองค์รวม กับประสิทธิผลของหอผู้ป่วย ตามการรับรู้ของพยาบาลประจำการโรงพยาบาลที่เข้าร่วม โครงการพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาลละมัยพร โลหิตโยธิน