Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 22
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Does online marketing and promotions of Major Cineplex attract the consumer brand loyalty?
Tanatwee Kongkeaw
2021
The relationship between Starbucks brand’s image, trust, and online engagement
Wei-chih Chen
2543
การมีส่วนร่วม ทัศนคติ การตัดสินใจซื้อ ความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อสินค้าความเกี่ยวพันสูงและสินค้าความเกี่ยวพันต่ำ ที่มีการจัดการตลาดเชิงกิจกรรม
จิตรภัทร์ จึงอยู่สุข, 2518-
2562
การรับรู้ตราสินค้าและความภักดี ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยของแฟนบอลชาวไทย
ธนัตถ์ สุกมลพาณิชย์
2543
การวัดคุณค่าตราสินค้าโดยใช้ความสัมพันธ์ระหว่าง ตราสินค้ากับผู้บริโภค
วารินยา ลีลายุวัฒน์
2551
การวัดคุณค่าตราสินค้าในกลุ่มธุรกิจธนาคารพาณิชย์
อาระตี ตันมหาพราน
2554
การสื่อสารตราสินค้าที่เป็นแก่นของรายการกับทัศนคติและคุณค่าตราสินค้าของผู้ชมรายการ
รินท์ลภัส อัศวเรืองกิจกุล
2552
การเปรียบเทียบชุมชนตราสินค้าที่บริษัทเป็นผู้ดำเนินการและที่ผู้บริโภคเป็นผู้ดำเนินการ
พสุ กันทา
2552
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าโครงการในพระราชดำริฯ ของกลุ่มผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
บุรินทร์ นันทวิจารณ์
2555
การเปิดรับข้อมูลข่าวสาร ความพึงพอใจ และความภักดีต่อตราสินค้า ของสมาชิกเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจสินค้าในประเทศไทย
พีรพัฒน์ ตุลยาเดชานนท์
2558
การเปิดรับสื่อ ความผูกพันต่อเทรด คาแรคเตอร์ และความภักดีต่อตราสินค้า
รุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน
2557
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ระลึกของผู้ชมฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก
ชินพัชร ประพัฒนสารกุล
2553
ความพึงพอใจในการตลาดเชิงกิจกรรมและความภักดีของผู้บริโภคต่อบัตรเครดิตเคทีซี
ศญาภรณ์ บุญยารุณ
2542
ความภักดีต่อตราสินค้า การขยายตราสินค้าและการประเมินของผู้บริโภคต่อปัจจัย ที่มีผลกระทบต่อการขยายตราสินค้า
ปิยะวรรณ พุ่มโพธิ์
2553
ความรู้ ความภักดีและคุณค่าตราสินค้าของสมาชิกชุมชนออนไลน์ของตราสินค้าแอปเปิ้ล
จันทามาศ ธรรมพรพิพัฒน์
2548
ความสัมพันธ์ของความพึงพอใจของผู้บริโภค บุคลิกภาพของผู้บริโภค บุคลิกภาพของตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้าในสินค้าประเภทรถยนต์นั่ง
วีรญา ตรีจินดาหรา
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในการใช้สื่อสังคมออนไลน์และความภักดีต่อสโมสรกีฬาอาชีพ กรณีของสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย
อลงกรณ์ กังวานณรงค์กุล
2543
คุณค่าตราสินค้าในใจผู้บริโภคและการประเมิน การขยายตราสินค้าของผู้บริโภค
เอกรัตน์ ลตวรรณ์
2548
ชุมชนตราสินค้า และความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้า
ศศิญา ประยูรหงษ์
2557
ต้นแบบตราสินค้ากับความภักดีต่อตราสินค้าด้านเทคโนโลยี
ณัฏฐา เกิดช่วย