Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject ความสามารถทางภาษา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 32
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2014
THE DEVELOPMENT OF A CONTENT AND LANGUAGE INTEGRATED LEARNING COURSE TO ENHANCE CULTURAL AWARENESS AND ENGLISH COMMUNICATION ABILITY OF THAI UNDERGRADUATES IN THE INTERNATIONAL PROGRAM
Khwanchit Suwannoppharat
2010
A development of the English tourist guides course using a task-based approach to enhance the oral English communication ability of Chiang Mai Rajabhat University undergraduates
Nittaya Sanguanngarm
2009
The effects of English language ability and types of communications strategies on oral communication ability of Thai university students
Suttinee Chuanchaisit
2014
EFFECTS OF TASK-BASED INSTRUCTION AND NOTICING THE GAP ON ENGLISH SPEAKING ABILITY OF UNDERGRADUATE STUDENTS
Duangkamon Klungthong
2011
The effects of web-based speaking test in English for tourism (WBST-EFT) task types and English proficiency levels on students’ speaking performance and an investigation of their attitudes and test taking strategies
Malinee Phaiboonnugulkij
2006
Everyday Chinese speaking proficiency guidelines : a case study of Chulalongkorn University students
Pattra Pichetsilpa
2020
Relationships between language proficiency and economic mobility of Myanmar migrant workers in Bangkok
Aung Ko Min
2554
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนภาษาโดยบูรณาการแนวสมดุลภาษาและ การเรียนรู้แบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมความสามารถทางภาษาของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 1
กันตวรรณ มีสมสาร
2558
การรับโครงสร้าง “ba” ของผู้เรียนภาษาจีนชาวไทย
ศันสนีย์ เอกอัจฉริยา
2546
การศึกษาการใช้ประโยคของเด็กอนุบาล อายุ 5 ถึง 6 ปีในกรุงเทพมหานคร / พรรณมาศ เบญจธนสมบัติ
พรรณมาศ เบญจธนสมบัติ
2543
การศึกษาความสามารถในการเขียน ของนิสิตวิชาภาษาอังกฤษสำหรับสาขาวิทยาศาสตร์
สุภาณี ชินวงศ์
2542
การศึกษาทัศนคติต่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษด้วยตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรมในวิทยาลัยเทคนิค สังกัดกรมอาชีวศึกษา เขตการศึกษา 9
ชนิตา สร้อยน้ำ
2535
การสอบสมิทธิภาพทั่วไปทางภาษาอังกฤษ ครั้งที่ 2 ปี พ.ศ. 2535 ในโครงการ การสร้างและพัฒนาคุณภาพแบบทดสอบสมิทธิภาพทั่วไปทางภาษาอังกฤษและระบบการทดสอบที่เกี่ยวข้อง : รายงานการวิจัย
อัจฉรา วงศ์โสธร
;
ศิริพร พงษ์สุรพิพัฒน์
2547
การสื่อสารเชิงวัจนะในการพูดต่อหน้าชุมชนของเด็กไทยอายุ 6-12 ปี
ปณิธาร วงศาสุลักษณ์, 2524-
2545
การเปรียบเทียบกลวิธีการสื่อสารเพื่อการพูดภาษาอังกฤษ ของนิสิตชั้นปีที่ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษแตกต่างกัน
อมรรัตน์ เหลืองแสงทอง, 2520-
2537
การเปรียบเทียบการรับรู้เกี่ยวกับตัวแปรที่มีผลต่อความสามารถ ในการฟังภาษาอังกฤษระหว่างนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่มีความสามารถในการฟังภาษาอังกฤษต่างกัน ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
ศรัณยา ศรีวิชัย
2539
การเปรียบเทียบความสามารถและกลวิธีการสรุปอิงความ ในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่มีระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ และพื้นความรู้ในเรื่องที่อ่านต่างกัน
ลักขณา ดอกเขียว
2533
การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษ แบบแนะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่ได้รับการตรวจงานเขียนด้วยวิธีชี้แนะโดยตรง และวิธีชี้แนะทางอ้อม
วิชชุดา สุธีสร
2533
การเปรียบเทียบความสามารถในการเข้าใจคำนามของเด็กปฐมวัย ที่เรียนโดยใช้ปริศนาคำทายและเพลง
สุทธาทิพ มีชูนึก
2533
การใช้เกมเพื่อพัฒนาความสามารถของเด็กปฐมวัยที่มีปัญหา ในการจำแนกเสียงต้นของคำ
อติฉันท์ คูณภัคพิมล