Browsing by Subject บริการการพยาบาลของโรงพยาบาล

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 36  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2001Determinants of charge per diagnosis related groups relative weight of public hospitals in ThailandSupinda Satornkij
2010Efficiency of Psychiatric Hospital under Ministry of Public HealthPimnida Koolsoontralai
1998Mother's satisfaction with delivery services and strategies for improvement of delivery services at Tribhuvan University Teaching Hospital in NepalJamuna Tamrakar Sayami
2540การจัดบริการสุขภาพตามกรอบกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลของรัฐ เขตกรุงเทพมหานครอรัญญา มานิตย์
2526การจัดอัตรากำลังบุคลากรพยาบาลในแต่ละเวรโดยใช้ความต้องการพยาบาลเป็นพื้นฐานของหน่วยผู้ป่วยอายุรศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราชเถลิงศรี ศรทรง
2547การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพบริการพยาบาลที่มีความเป็นเลิศ ในโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงกลาโหมเพ็ญศรี ชำนาญวิทย์, 2507-
2556การพัฒนาแบบประเมินความเครียดในงานของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลตติยภูมิสุพรรณี พุ่มแฟง
2556การพัฒนาแบบประเมินผู้บริหารทางการพยาบาลระดับสูงที่มีศักยภาพโดดเด่น โรงพยาบาลทั่วไปพิลักษณ์ระวี ระหว่างบ้าน
2552การพัฒนาและตรวจสอบคุณภาพแบบประเมินสมรรถนะของหัวหน้าพยาบาล โรงพยาบาลชุมชนสุดถนอม ปิตตาทะโน
2544การวิเคราะห์ระบบแถวคอยในการให้บริการ ของโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชอรสุดา นาคเทวัญ
2547การวิเคราะห์รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุต่อคุณภาพบริการการพยาบาล โรงพยาบาลที่ผ่านการรับรองคุณภาพนิภาพร ลครวงศ์, 2516-
2537การศึกษากิจกรรมการบริหารงานวิชาการของฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครลัดดาวัลย์ ยังเฟื่องมนต์
2544การศึกษาตัวชี้วัดสุขภาพกลุ่มงานการพยาบาล โรงพยาบาลศูนย์ สังกัดกระทรวงสาธารณสุขอาภรณ์ สุขเจริญ
2551การศึกษาลักษณะของฝ่ายบริการการพยาบาลที่เป็นเลิศในโรงพยาบาลระดับตติยภูมิ ปี พ.ศ. 2555เกศรา อัญชันบุตร
2553การศึกษาลักษณะจิตบริการในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลเอกชนมรกต เหลืองอำนวยศิริ
2545ความพึงพอใจของผู้ป่วยในแผนกศัลยกรรมต่อการบริการของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์สุภาวดี จิระชีวะนันท์
2547ความพึงพอใจของผู้รับบริการ คลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์มยุรี ก้วยเจริญพานิชก์, 2524-
2550ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการความปลอดภัย การทำงานเป็นทีม ความมีอิสระในงานกับคุณภาพบริการของหอผู้ป่วยวิกฤตตามการรับรู้ของพยาบาลวิชาชีพ หอผู้ป่วยวิกฤต โรงพยาบาลเอกชน กรุงเทพมหานครบุษบา สังข์ทอง
2539ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการด้านคุณภาพบริการพยาบาล ที่ให้แก่ผู้ประกันตนกับคุณภาพบริการพยาบาลที่ผู้ประกันตนรับรู้ โรงพยาบาลรัฐ กรุงเทพมหานครวรรณฤดี ภู่ทอง
2541ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยคัดสรรกับความคาดหวังคุณภาพบริการโรงพยาบาล ของผู้ป่วยในโรงพยาบาลเอกชน กรุงเทพมหานครคัทลียา ศิริภัทรากูร