Browsing by Subject บริษัทโฆษณา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)
2546การบริหารธุรกิจตัวแทนโฆษณาขนาดกลางและขนาดย่อมอรวัฒน์ อุปปาติก, 2521-
2543การสื่อสารเพื่อโน้มน้าวใจของผู้บริหารงานลูกค้า ในบริษัทตัวแทนโฆษณาตวงพร บุณยะสาระนันท์
2541ทิศทางการปรับตัวของบริษัทตัวแทนโฆษณาในยุคสังคมข่าวสาร (ทศวรรษ 2000)ปิยะลักษณ์ ศรีนิล
2541บทบาทของการสื่อสารในการกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดร่วมกัน ระหว่างบริษัทบ้านจัดสรรกับบริษัทโฆษณาบุษบา ศรีรัตนากร
2549ปัจจัยการเลือกใช้บริการบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ขององค์การธุรกิจชนินันท์ เลิศวงษ์วรกุล
2542ปัจจัยที่มีผลต่อการทำงานร่วมกันระหว่างบริษัทตัวแทนโฆษณาและบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่ได้รับรางวัลแทคอวอร์ดกิ่งแก้ว กังสดาลพิภพ
2540พฤติกรรมการสื่อสารระหว่างบริษัทเจ้าของสินค้า และบริษัทตัวแทนโฆษณาที่มีผลต่อการบริหารงานโฆษณาสหัธยา ไชยวงศ์เกียรติ