Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Degree Disciplines
Help
For Staff Sign on:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CUIR at Chulalongkorn University
Browsing by Subject สัญศาสตร์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 80
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2541
กระบวนการสร้างและประสิทธิผลของวาทกรรมภาพยนตร์โฆษณาส่งเสริมสังคม ทางโทรทัศน์ พ.ศ. 2538-2540
สมภพ กิ่งเงิน
2543
กระบวนการสื่อสารเชิงสัญลักษณ์ผ่านสื่อมวลชน ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวยุคหลังสมัยใหม่ในโครงการ Amazing Thailand
สุดาวรรณ เตชะวิบูลย์วงศ์
2540
กลยุทธ์การวางตำแหน่งทางการตลาดของบริษัทประกันชีวิตในประเทศไทย พ.ศ. 2539
วราพร พนโสภณกุล
2542
กลยุทธ์การสร้างบุคลิกของตราสินค้าแชมพูเพื่อความสวยงาม
สุมนต์ทิพย์ ตันอธิคม
2538
กลยุทธ์การสื่อความหมาย "ความเป็นไทย" ในชิ้นงานโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในช่วงปี พ.ศ.2530-2537
สุทธินี ละไมเสถียร
2545
กลยุทธ์การสื่อสารของกลุ่มสันติอโศก
พจน์ โชคสวัสดิ์ไพศาล
2543
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจในหลักคำสอนของพระพุทธเจ้า
อัญชลี ถิรเนตร, 2517-
2544
การต่อสู้ทางวาทกรรมของโสเภณีหญิงไทยจากสื่อกระแสหลักสู่เวิลด์ ไวด์ เว็บ
บุษบรรณ จีนเจริญ
2546
การถ่ายทอดความคิดเรื่องจิตวิญญาณในภาพยนตร์
พึงพิศ เทพปฏิมา
2546
การถ่ายทอดอุดมการณ์ชายเป็นใหญ่ผ่านนิตยสารผู้หญิง
เขียน นิรันดร์นุต, 2522-
2547
การนำเสนอภาพพระสงฆ์ในภาพยนตร์ไทย
ศรอนงค์ สุขยิ่ง, 2523-
2541
การนำเสนอลักษณะของวีรบุรุษในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นในประเทศไทย (พ.ศ.2536-2540)
ภัทรหทัย มังคะดานะรา
2552
การบริโภคสัญญะและบทบาทการสื่อสารของกลุ่มผู้เล่นตุ๊กตาบลายธ์
พิมพ์จุฑา คูหะรัตน์
2544
การประกอบสร้างและการสื่อความหมายของการ์ตูนการเมืองไทย ในช่วงรณรงค์การเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2544
สุพัฒนศิริ แพงพันธุ์, 2515-
2547
การรณรงค์เพื่อลดการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในชุมชนศาลายา
ณัฏฐณิชย์ ศรีมาเสริม, 2518-
2543
การรับรู้ และ ทัศนคติของกลุ่มรักต่างเพศและกลุ่มรักร่วมเพศที่มีต่อโฆษณารักร่วมเพศในสื่อสิ่งพิมพ์และพฤติกรรมรักร่วมเพศสังคมไทย
กรองกาญจน์ ชนะเสรีชัย
1998
การรับรู้และความเข้าใจในมุขตลกของโน๊ต อุดม แต้พานิช กับการใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของผู้ชมเดี่ยวไมโครโฟน
อัจฉรา ยุตตานนท์
2541
การวิเคราะห์ "เซ็กซ์ แอพพีล" ในภาพโฆษณาทางนิตยสาร
ธนชัย วิทยาคุณสกุลชัย
2541
การวิเคราะห์การเล่าเรื่องในข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์รายวัน
อมรรัตน์ เรืองสกุล
2541
การวิเคราะห์การใช้การ์ตูนสื่อความหมาย เพื่อการรณรงค์โรคเอดส์ (พ.ศ.2535-2539)
มณเฑียร ศุภโรจน์