Browsing by Subject Advertising

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 37  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013A DEVELOPMENT OF AN ENGLISH ORAL COMMUNICATION COURSE FOR UNDERGRADUATE ADVERTISING STUDENTSNasya Patiyasevi
2020How does synergistic advertising strategies created by advertisers have an impact on their media revenue. Company specific: BTSG holdings plcAshma Poudel
2012The role and impact of personalization technology on customer acceptance of advertising via short message service (SMS)Narain Chutijirawong
2546กระบวนการจัดทำและการบริหารงบประมาณโฆษณาของรัฐนิวัต วงศ์พรหมปรีดา
2549กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารตราสินค้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพเกศชุดา รอดเงิน
2551การตอบสนองต่องานโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ ของผู้ที่มีบุคลิกภาพแตกต่างกันตามการแบ่งประเภทบุคลิกภาพของ ไมเยอร์-บริกกส์วาณิชญา มานิสสรณ์
2553การทำนายความชื่นชอบงานโฆษณาที่วางกรอบสารต่างกันจากความเป็นปัจเจกนิยม-คติรวมหมู่โดยมีเป้าหมายการควบคุมของบุคคลเป็นตัวแปรส่งผ่านจตุพร นุตะศะริน
2545การผสานรูปแบบ การสื่อความหมายและจินตสาระของผู้รับสารเป้าหมาย ที่มีต่องานภาพถ่ายกับลายลักษณ์อักษรในงานโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์กฤษณ์ ทองเลิศ
2551การวิเคราะห์ตำแหน่งและบุคลิกภาพของตราสินค้าในโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์เพชรรัตน์ สาสนปัชโชติ
2549การศึกษาเชิงเปรียบเทียบการสร้างสรรค์โฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวพันสูงและสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวพันต่ำกมล พลอยแดง
2552การสร้างแนวคิดส่วนตัวจากตราสินค้าระดับโลกของเด็กและวัยรุ่นไทย : รายงานผลการวิจัยสุทธิลักษณ์ หวังสันติธรรม
2549การสื่อความหมายตรรกะการบริโภคของงานมหกรรมแสดงสินค้าวรท สวนดอก
2549การออกแบบสิ่งพิมพ์โฆษณาสำหรับร้านค้าปลีกสมัยใหม่ณวัฒน์ อินทอง
2558การออกแบบโฆษณาสำหรับตราสินค้า โดยใช้แนวความคิดเรื่องฮอร์โมนอภิชญา อังคะวิภาต
2561การเปิดรับ ความน่าเชื่อถือของรายการโฮมช็อปปิ้งในทีวีดิจิทัลและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคพรทรัพย์ ฉัตรศิริสุข
2540ความคิดเห็นของคนรุ่นใหม่ต่อสถาบันครอบครัวที่ปรากฏในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์พรรณี จิตไพศาลวัฒนา
2535ความคิดเห็นที่มีต่อโฆษณาในปัจจุบันกับจรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาวินัย เจียมวิเศษสุข
2535ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสารโฆษณาส่งเสริมสังคม กับพฤติกรรมผู้บริโภคสุนิมิต ประทีปเสน
2544ความเข้าใจ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ที่มีต่อภาพอุปมาอุปไมยประเภทต่างๆ ในงานโฆษณานิตยสารเทียนชัย ไพฑูรย์ชัยภรณ์
2551ค่านิยมเชิงวัฒนธรรมในโฆษณานิตยสารสตรีพรพิมล เลิศวงศ์วีรชัย