Browsing by Subject Public relations

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 40  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2009A development of the competency-based English oral communication course for undergraduate public relations studentsFasawang Pattanapichet
2002Policy evaluation on promotion projects implemented by the Public Relations Department's Regional OfficesJitraporn Sudhivoraseth
2551กรอบแนวคิดจรรยาบรรณวิชาชีพการประชาสัมพันธ์ในประเทศไทยสุนิสา เซ่งตระกูล
2556กลยุทธ์ และประสิทธิผลของการใช้ผู้มีชื่อเสียงในการประชาสัมพันธ์ขององค์กรไม่แสวงหากำไรระหว่างประเทศพรจรัส สุพิริยพฤนท์
2544กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ้าของโครงการพัฒนาดอยตุง มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงศิขริน อารยางกูร
2551กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกลุ่มบริษัทปตท.จุฑามาศ สุขสวัสดิ์
2549กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์และประสิทธิผลของการรณรงค์ต่อต้านซีดีละเมิดลิขสิทธิ์ชวณี ลี้ตระกูล
2540กลยุทธ์การสื่อสารและประสิทธิผลของโครงการประชาร่วมใจ ประหยัดไฟฟ้าของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยสมบูรณ์ ศรีวัฒนะตระกูล
2549กลยุทธ์การสื่อสารในโครงการพัฒนาเยาวชนตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)วิลาสินีย์ บุญเรือง
2549กลยุทธ์การออกแบบและกำหนดประเด็นข่าวสารประชาสัมพันธ์ขององค์กรทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปัทมา ลิ่วเลิศมงคล
2553กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์ขององค์กรที่ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ศุภษร พิริยะการสกุล
2550กลยุทธ์และกลวิธีการประชาสัมพันธ์ในการปรับเปลี่ยนตราสินค้าของธุรกิจธนาคารไทยกัญศลักษณ์ พาทีเฉย
2549กลยุทธ์และบทบาทของการประชาสัมพันธ์ในการสร้างตราสินค้าไทยจิราภา สุขเกษม
2553กลยุทธ์และประสิทธิผลการประชาสัมพันธ์สถานีบริการน้ำมัน พีทีที ไลฟ์ สเตชั่นวรอมาตย์ อมาตยกุล
2552กลยุทธ์และประสิทธิผลของการประชาสัมพันธ์โครงการสังคมพอประมาณฉัตรทิพย์ กวีวัฒนา
2544การจัดการประเด็นของข่าวสารที่เผยแพร่ผ่านสื่อมวลชน ของสำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ พ.ศ. 2544กมลวรรณ ทันศรี
2550การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการยอมรับเกี่ยวกับการจัดการเรื่องขยะอิเล็กทรอนิกส์ของกลุ่มธุรกิจไอทีสุพิน คุณานุกูล
2549การวิเคราะห์กระบวนการจัดการ การสื่อสาร ของโครงการกรุงเทพฯ เมืองแฟชั่นอภิชนา แสงรุ่ง
2539การวิเคราะห์การใช้สื่อหมอลำเพื่อการพัฒนาของหน่วยงานภาครัฐในภาคตะวันออกเฉียงเหนือขวัญชัย หมั่นคำ
2550การวิเคราะห์เนื้อหาข่าวประชาสัมพันธ์ในหนังสือพิมพ์รายวันของไทยศุภวรรณ พิพิธสมบัติ